รู้จัก IDO360 Video Booth เสริมความสนุกให้ทุกงานอีเว้นท์

949 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ido 360 video photo booth โฟโต้บูธ

ถือเป็น ไอเทมเด็ด ที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ 360 video booth หรือ 360 photo booth ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจเคยเห็นผ่านตา บนโซเชียลมีเดียกันมาบ้างแล้ว กับคลิปวีดีโอที่มีกล้องหมุนวนแบบ 360 องศา แต่หากใครยังไม่เคยสัมผัส หรืออยากจะรู้ว่า เจ้าเครื่อง 360 video booth คืออะไร เราไปทำความรู้จักกับเจ้าเครื่องนี้พร้อมกันเลยค่ะ


IDO360 video booth คืออะไร?
ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ก็ต้องตามโลกให้ทัน โดยเฉพาะเทคโนโลยีใหม่ๆที่จะช่วยให้การถ่ายวีดีโอของคุณสนุก ล้ำขึ้นไปอีกขั้นด้วยเครื่อง 360 video booth อุปกรณ์ที่จะช่วยสร้างคลิปสั้นให้แขกในงานอีเว้นท์ให้ปังปั๊วะ เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้เป็นเทรนด์ใหม่มาแรง ต่างจากการถ่ายภาพด้วย photo booth แบบเดิม ที่ทุกการจัดอีเว้นท์สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า, งานปาร์ตี้, กิจกรรมส่งเสริมการตลาด ไม่ควรพลาด
ตัวเครื่องประกอบด้วยฐานเหล็กทรงกลม สำหรับยืนโพสท่าทางต่างๆ , และมีแขนของกล้องกางออกมา เจ้าแขนกล้องตัวนี้จะหมุนไปรอบตัวคุณ เพื่ออัดคลิปวีดีโอกับกล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง โดยตัวเครื่อง IDO360 video booth จะถูกควบคุมโดยเจ้าหน้าที่ผ่านรีโมทคอนโทรล และส่งไฟล์คลิปที่ได้ตรงเข้ามือถือของคุณหลังเล่นเสร็จ ตัวคลิปจะผ่านโปรแกรมพิเศษทำให้ภาพกลายเป็นสโลโมชั่นสุดเก๋ นอกจากนี้เจ้าของงานยังสามารถใส่กรอบวิดีโอ และใส่เพลงที่ต้องการได้อีกด้วย ให้แขกพร้อมนำไปแชร์สะนั่นบนโซเชียลได้ทันที


HOW TO เล่น 360 video booth อย่างไร ให้ ปั๊วะปัง?


ที่กล่าวมาข้างต้นเป็นองค์ประกอบหลักๆของตัวเครื่อง ทีนี้ถึงเวลาสนุกกันแล้ว วิธีเล่นก็แค่ ก้าวเท้าไปยืนบนแพลทฟอร์ม 360 video booth จะเล่นคนเดียวโดดๆ ควงคู่กันมา หรือจะมาเป็นแก๊ง ก็สนุกล้ำไม่ซ้ำใคร จากนั้นก็แค่ออกท่าทางโพสในสไตล์ของตัวเอง

จะมาในแบบฟีลลิ่งเซเลบ ดาราฮอลลีวูด หรือจะสนุกสุดเหวี่ยง เจ้าเครื่อง 360 video booth จะเก็บบันทึกโมเมนต์ได้หมดทุกอารมณ์ ในแบบ 360 องศา ขั้นตอนต่อไปก็แค่ โพสต์คลิปวินาทีสุดจึ้ง ให้ตะลึงตาแตกทั้งโซเชียลฯ รับรองใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด!! ปั๊วะปังไม่ไหว


หากยังไม่จุใจ ก็สามารถเพิ่มความหวือหวา ไม่เหมือนใครด้วยบริการเสริมมากมายที่ทาง IDO360 เตรียมมาให้เลือกช้อปเต็มที่ ไอเท็มใหม่สุด ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ซุ้มถ่ายวิดีโอ 360 องศา


ซุ้มตัวนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นตา เรียกแขกเต็มบูธเลยทีเดียว เพราะด้วยความโดดเด่นของซุ้มและดีไซน์พรีเมี่ยมสีเงินเมทัลลิค ไฟ LED ทั้งในและนอกบูธ เปลี่ยนสีได้ตามธีม ซุ้มตัวนี้จะช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว โพสต์ได้เต็มที่ไม่มีเขิลเลย


ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวิดีโอสั้นเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนโซเชียลมีเดียในขณะนี้ แต่จะดีกว่าไหม หากจะเปลี่ยนมุมมองวิดีโอธรรมดาๆ ให้เป็นแบบ 360 องศา ตอบโจทย์ทุกอีเว้นท์ให้ความสนุกหมุนรอบตัวคุณไปกับ IDO360 Video Booth (ไอดู 360 วีดีโอบูธ) ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการเช่าเครื่อง 360 วีดีโอ บูธ กับบริการระดับโปรฯ ในราคาสบายๆ สนนราคาเริ่มต้น 3 ชั่วโมง 12,900 บาท หรือบริการ เหมาทั้งวันแค่ 22,900 บาท คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สนใจติดต่อ ไอดู 360 วิดีโอบูธ
Line official : @ido360th (https://lin.ee/Hw6W3To)
Youtube : IDO360 video booth (https://www.youtube.com/@ido360th)
Tiktok : @ido360th (https://www.tiktok.com/@ido360th)
Facebook : @ido360th https://www.facebook.com/ido360th 
Instagram : @ido360th (https://www.instagram.com/ido360th/)
Call : 086-551-6235

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้