ห้ามพลาด แพ็คเกจสุดคุ้ม และไอเท็มเสริมสุดเก๋ ของ IDO360 VIDEO BOOTH

603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้ามพลาด แพ็คเกจสุดคุ้ม และไอเท็มเสริมสุดเก๋ ของ IDO360 VIDEO BOOTH

   

IDO360 VIDEO BOOTH เป็นผู้ให้บริการ 360 video booth รายแรกที่สร้างเทรนด์กล้องถ่ายวิดีโอ 360 องศาให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากกว่า 2 ปี เราได้รับความไว้วางใจจากออแกไนซ์เซอร์และแบรนด์ชั้นนำที่ใช้บริการกว่า 1,000 อีเว้นท์ทั่วประเทศ โดยเราไม่เคยหยุดพัฒนาองค์กร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและประทับใจที่สุดให้กับลูกค้าในทุกงานสำคัญด้วยราคาที่คุ้มค่าคุณภาพ ภายใต้คอนเซปต์ "ผู้นำ 360 video booth และ photobooth ด้วยบริการระดับโปรฯ ในราคาเบาๆ"

ประมวลตัวอย่างผลงาน

 
โดยค่าบริการ 360 video booth จะมี "แพ็คเกจหลัก" สุดคุ้มที่พร้อมให้ลูกค้าเริ่มต้นถ่ายวิดีโอ 360 องศาได้ทันที นอกจากนี้เรายังมี "บริการเสริม" ที่เปรียบเสมือนไอเท็มอัพเลเวลความเก๋ให้กับบูธ โดยลูกค้าสามารถเลือกช้อปปิ้งเพิ่มเติมตามความต้องการได้อย่างหลากหลาย ไปชมรายละเอียดทั้งหมดของบริการจาก IDO360 กันเลยค่ะ

แพ็คเก็จหลัก
· 3 ชั่วโมงแรก 12,900 บาท (ถ่ายด้วย iPhone Promax)
· 3 ชั่วโมงแรก 13,900 บาท (ถ่ายด้วย iPad Pro)
· 3 ชั่วโมงแรก 14,900 บาท (ถ่ายด้วย DSLR camera)
ชั่วโมงถัดไป 2,000 บาท/ชม. สิ่งที่รวมในแพ็คเกจ 6 อย่าง ดังนี้

 



1. เครื่อง 360 video booth รุ่นใหม่ built-in battery
เครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดที่แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้กว่า 500 กิโลกรัม พร้อมแท่นยืนรองรับผู้ใช้งานได้ 4 คน
ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สายไฟไม่รกรุงรังบดบังความสวยของบูธ พร้อมยังติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก มีความยืดหยุ่นสูง


 


2. สต๊าฟมืออาชีพ ยกระดับบูธให้ดูดี บริการแขกด้วยความประทับใจ 2 ท่าน
การจัดบูธ 360 องศาให้ประสบความสำเร็จ ย่อมต้องการสต๊าฟคุณภาพน้ำดี ที่จะทำหน้าที่ดูแลแขกและอำนวยความสะดวกต่างๆ ช่วยให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น "IDO360"  พร้อมส่งมอบมืออาชีพที่มีคุณสมบัติเพรียบพร้อมดูแลลูกค้าเสมอ

"ประสบการณ์สูง" เชี่ยวชาญงานด้านเทคนิค ดูแลงานให้ราบรื่นในทุกสถานการณ์

"บริการประทับใจ" ดูแลแขกด้วยความสุภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียด ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี

"แต่งกายเรียบร้อย" เราให้ความสำคัญกับการแต่งกายและหน้าผมให้ดูดีเพื่อให้เกียรติแขกในงานเสมอ

"บุคลิกภาพดี" ทีมงานวางตัวเข้ากับงานแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยง งานแต่งงานสุดหรู หรือแม้แต่งานประชุมสัมมนาสุดทางการ เราก็จัดให้

 


3. ไฟสตูดิโอส่องสว่างรอบบูธ 4 ดวง
นอกจากกล้องที่ต้องคมชัดแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเพื่อคลิปที่สวยงาม คือการจัดไฟรอบบูธ โดยในแพ็คเกจจะแถมฟรีไฟสตูดิโอล้อมบูธ 4 ดวง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ว่ากล้องจะหมุนไปทางไหน แขกของเราจะหน้าสว่างใสตลอดคลิปแน่นอน


 

4. ถ่ายคลิปแบบสโลโมชั่นไม่จำกัดจำนวนคลิป ไม่จำกัดจำนวนแขก

แขกสามารถถ่ายทั้งคลิปแบบสโลโมชั่นไม่จำกัดจำนวนในเวลาที่เหมาไว้ ไม่ว่าจะมีแขกร้อยคน พันคน หรือเกือบหมื่นคน เราก็พร้อมให้บริการอย่างดีที่สุด

 


5. รับไฟล์ผ่าน QR code / Airdrop
ผู้เล่นสามารถรับไฟล์ได้ทันทีผ่าน QR code หรือ Airdrop จากกล้องได้โดยตรงทันทีหลังถ่ายเสร็จ แต่หากต้องการแยกสเตชั่นรับไฟล์จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมที่บริการเสริมเช่นกัน

6. รวมติดตั้ง - รื้อถอน ฟรีเดินทางในเขต กทม. – นนทบุรี
ทีมงานจะไปติดตั้งก่อนเวลางานล่วงหน้าฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมในเขตกรุงเทพฯ - นนทบุรี หากเป็นงานต่างจังหวัดอาจมีค่าบริการเพิ่มเติมตามระยะทาง


 

บริการเสริม



1. โปรแกรมใส่กรอบวิดีโอ+เพลง @1,500.- / วัน
ยกระดับคลิปให้ดูน่าสนใจ พร้อมสร้างความจดจำให้กับแบรนด์บนโลกโซเชียล ด้วยการเพิ่มกรอบวิดีโอที่ใส่โลโก้แบรนด์ หรือกราฟฟิคตามธีมงาน ลูกค้าสามารถทำเป็นกรอบภาพนิ่งหรือขยับเป็น animate หรือ vdo ก็ได้ สูงสุดที่ 3 กรอบ 3 เพลงโดยโปรแกรมจะสุ่มแบบแรนดอม นอกจากนี้ยังใส่เพลงตามธีมงานได้อีก หากไม่มีเพลงเตรียมไว้ ทาง IDO360 ก็จะใส่เพลงที่ส่งให้ลูกค้าเลือก

 

 2. iPad display & sharing station @1,500.- / วัน
เมื่อแขกถ่ายวิดีโอเสร็จแล้วสามารถเดินมาชมคลิปผ่าน iPad Pro ได้ทันทีช่วยให้สามารถรันคิวที่บูธถ่ายวิดีโอ 360 องศาแบบไม่ต้องรอ รับไฟล์ได้ทันทีด้วยระบบ Airdrop หรือสแกน Qr code บอกได้เลยว่ายิ่งจอใหญ่ดูด้วยกันเป็นกลุ่มสร้างสีสรรและเสียงกรี๊ดกร๊าดของเพื่อน ๆ ได้ดีทีเดียว

 3. ซุ้มกาแล็คซี่ LED @4,000.- / วัน
ซุ้มสุดปังมาพร้อมกับขนาดห้องกว้าง 3 เมตร สูง 2.7 เมตร ใช้งานได้ทั้งในและนอกอาคาร  ลักษณะภายนอกสวยงามด้วยดีไซน์สีเงินหรือทองเมทัลลิค ที่จะเพิ่มความหรูหราและดึงดูดให้กับงานมากยิ่งขึ้น ด้านในมาพร้อมกับไฟ LED ที่เลือกสีได้ตามธีม ทำให้คลิปที่ได้ออกมาปังสุด ๆ ซุ้มนี้สามารถเปิด-ปิดม่านประตูได้ตามต้องการ เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการถ่ายคลิปให้กับแขก แถมช่วยให้แขกที่เดินผ่านไปมา หรือบรรยากาศไม่พึงประสงค์ไม่ติดเข้ามาในคลิป 360 องศาอีกด้วย 

 

 

4. ซุ้มทรง Cube สุด Cute @3,000.- / วัน
ซุ้มทางเลือกหากงานมีพื้นที่จำกัด เหนือกว่าด้วยดีไซน์สุดชิคทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าสีเงิน ด้านในสีขาวเปลี่ยนสีไฟ Ambient ได้ขนาดกระทัดรัด 2.5 x 2.5 x2.5 เมตร ประหยัดพื้นที่ แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่เทียบเท่าซุ้มกาแล็กซี่รุ่นยอดนิยม

 

 

5. พร้อพจัดเต็มกว่า 40 ชิ้น @1,500.- / วัน
พร็อพเด็ดๆ มากกว่า 40 ชิ้น ช่วยสร้างสีสันและความตื่นตาตื่นใจให้กับแขก ไม่ว่าจะเป็นแว่นตา หมวก ที่คาดผม ดอกไม้ ป้ายถือ ปืน หน้ากาก และอีกมากมาย เราคัดสรรมาอย่างดี เพื่อแขกเลือกเล่นแบบสนุกสนาน ไม่มีกั๊ก! และทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือและแนะนำแขกของคุณในการเลือกใช้พร็อพให้เหมาะสม เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการถ่ายคลิป

 

 

6. ยิงฟองบับเบิ้ล @1,500.- / 5 ชม.
เพิ่มฟีลความละมุนให้กับงาน  อย่าพลาดที่จะลองใช้เครื่องยิงฟองบับเบิ้ลที่มีการยิงได้ตลอดงานและไม่จำกัดปริมาณ ช่วยสร้างบรรยากาศให้คลิปออกมาน่ารักไม่เหมือนใคร

 

 

7. จอ display 32" @2,000.- / วัน
โชว์คลิปตัวอย่างหน้าบูธด้วยจอ Display ขนาดใหญ่ 32 นิ้ว ช่วยเรียกความสนใจหรือแสดงตัวอย่างให้แขกที่เดินผ่านเข้ามาร่วมสนุกได้ง่ายขึ้น

 

 

8. สกรีนลายที่แท่น @1,500.-
เปลี่ยนจากแท่นยืนสีดำทั่วไป ให้เป็นโลโก้หรือลายตามธีมที่สวยตามธีม ช่วยสร้างแบรนด์ดิ้งจัดเต็มหน้าบูธอีกด้วย

 

 


9. เพิ่มพรินท์ภาพ 2,000.-2,500 /ชม.
ถ้าถ่าย 360 องศาอย่างเดียวยังไม่จุใจ เพิ่มการถ่ายภาพและพรินท์ภาพได้ด้วยแบบ 2in1 พร้อมใส่กรอบของงานได้ธีม โดยทีมงานจะถ่ายภาพให้ก่อนเริ่มถ่าย 360 รับไฟล์ภาพทั้งดิจิตอลและปริ๊นท์ได้พร้อมกันทันที สามารถเลือกจำนวนแอคชั่นได้ 1-3 แอคชั่น ในราคาประหยัดแบบรายชั่วโมง


- ขนาด 2x6 หรือ 4x3 ชั่วโมงละ 2,000 บาท
- ขนาด 4x6 ชั่วโมงละ 2,000 บาท


ด้วย “แพ็คเกจหลัก” ที่คุ้มค่าและ “บริการเสริม” ที่เก๋ไก๋ มาพร้อมกับอุปกรณ์และทีมงานมืออาชีพ อย่าลืมเลือกให้ IDO360 ช่วยอัพความสนุกในงานอีเว้นท์ของคุณกันนะคะ รับรองว่าได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน 


รายละเอียดและผลงานเพิ่มเติม
Tiktok : @ido360th (https://www.tiktok.com/@ido360th)
Facebook : @ido360th (https://www.facebook.com/ido360th) 
Instagram : @ido360th (https://www.instagram.com/ido360th/)
Youtube : @ido360th (https://www.youtube.com/@ido360th)
ติดต่อเรา
Line official : @ido360th (https://lin.ee/Hw6W3To)
Call : 086-551-6235

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้