360 video booth แรร์ไอเทม ตอบโจทย์อีเว้นท์ยุคดิจิทัล ปังเกินต้าน

569 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Clickzy

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ งานเปิดตัว clickzy.com แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์น้องใหม่ เอาใจคนรักบ้านและสุขภาพ ณ Pearl Bangkok ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา


โดย clickzy.com จัดเป็นศูนย์รวมร้านค้าที่ให้บริการเกี่ยวกับ สินค้า และบริการ ครอบคลุมทั้งด้านที่อยู่อาศัย การออกแบบตกแต่งภายใน การบำรุงรักษาบ้าน การดูแลสุขภาพและความงาม แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Happiness at your fingertips" ความสุขเกิดขึ้นง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

 

 

สำหรับ บรรยากาศภายในงาน เปิดตัว clickzy.com อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ฟินตลอดงาน หนึ่งในนั้น คือ เครื่องเล่น IDO 360 video booth ไอเทมเด็ดที่สร้างสีสันให้งานอีเว้นท์นี้ โดดเด่นเด้งดึ๋งเกินต้าน วัดได้จากจำนวนผู้ร่วมงานที่ให้ความสนใจต่อแถวเล่นเจ้าเครื่อง 360 video booth อย่างไม่ขาดสาย แค่เห็นผู้คนขึ้นไปยืนโพสต์ท่าทางต่างๆบนแพลทฟอร์ม 360 video booth พร้อมได้คลิปวีดีโอหมุนวนลูป ฟิลลิ่ง 360 องศา อย่างสวยงาม ก็อยากจะรีบพุ่งตัวไปเล่นกับเขาด้วยทันที

 


 

นอกจาก ความสนุกจะหมุนรอบตัว แบบ 360 องศา ช่วยให้งานอีเว้นท์ดูเก๋มากขึ้นแล้ว เจ้าเครื่องเล่น 360 video booth ยังช่วยสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ได้อีกด้วย ดังจะเห็นได้จากงานอีเว้นท์เปิดตัว clickzy.com มีการ ใส่กรอบเทมแพลท เป็นรูปเจ้าแมวเหมียวสีฟ้า มาสคอตของแบรนด์ พร้อมใส่ข้อความ Happiness at your fingertips ซึ่งเป็นสโลแกนของแบรนด์ 

 


และเมื่อคลิป 360 video booth ถูกแชร์ไปบนโลกโซเชียลฯก็จะเป็นการโปรโมทแบรนด์ไปโดยปริยาย ช่วยทำให้ผู้คนจดจำและเข้าถึงแบรนด์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การจัดอีเว้นท์สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า, งานปาร์ตี้, กิจกรรมส่งเสริมการตลาด จำเป็นต้องมีตัวช่วย เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ สนุกสนาน สามารถดึงดูดผู้คนในงานได้โดยเฉพาะในยุคดิจิทัล 360 video booth จึงจัดเป็นไอเทมสำคัญ ที่จะตอบโจทย์ดังกล่าว ให้ทุกงานอีเวนท์เด่น ดัง ปังตลอดงาน รับรองว่าเวิร์ค โดนใจผู้ร่วมงานอย่างแน่นอน


สำหรับใครที่กำลังมองหา 360 video booth บริษัท ปราด คอนซัลติ้ง จำกัด พร้อมดูแล ด้วยบริการ เช่าเครื่อง I DO 360 Video Booth ในราคาสบายกระเป๋า 3 ชั่วโมงแรก 12,900 บาท (ชั่วโมงถัดไป 2,000 บาท) หรือบริการ เหมาทั้งวันแค่ 24,900 บาท


สนใจติดต่อ ไอดู 360 วีดีโอบูธ
Line official : @ido360th (https://lin.ee/Hw6W3To)
Youtube : IDO360 video booth (https://www.youtube.com/@ido360th)
Tiktok : @ido360th (https://www.tiktok.com/@ido360th)
Facebook : https://www.facebook.com/ido360th 
Instagram : @ido360th (https://www.instagram.com/ido360th/)

Call : 086-551-6235

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้